Yoga có thể giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả.

 

Một nghiên cứu nhiều hơn nữa cho thế giới, Yoga có thể giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân an toàn, hiệu quả. Các nghiên cứu mới nhất đã được tổ chức bởi Trung tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchinson ở Seattle, Washington. Nghiên cứu gồm 15.500 lành mạnh, trung niên, nam giới và phụ nữ. Đây là một nhóm mà thường gặp khó khăn trong việc giảm cân, vì số lượng calo cần thiết giảm, và các mức năng lượng cần thiết để đốt cháy calo.

Thật không may, điều này là một thực tế là tôi đã trở nên khó khăn trong những trong những năm qua, và cắt giảm thực phẩm là không mong muốn lựa chọn cuối cùng của tôi. Mặc dù, tôi tập luyên hầu như hàng ngày, nó đã cho tôi một năm để mất £ 16 trọng lượng thêm.

Trở lại để nghiên cứu: thực hành Yoga được định nghĩa là tập luyện ít nhất 30 phút mỗi tuần một lần cho bốn hoặc nhiều năm. Tương đối nói, đây là thực sự tối thiểu để trần và nhiều giáo viên Yoga sử dụng để nói rằng số tiền này của Yoga sẽ làm gì.  Yoga đã được giữ người phù hợp cho khoảng 5.000 năm và nhiều lợi ích sức khỏe của nó vẫn còn là một bí ẩn đáng nghiên cứu nhiều hơn nữa.

 

Tap-yoga-giup-giam-can-hieu-qua

Tập Yoga như một liệu pháp giúp bạn giảm cân hiệu quả

 

Alan R. Kristal, Tiến sĩ tác giả tại Hutchinson Trung tâm Khoa học Y tế công cộng Division cho biết, đàn ông và phụ nữ đều trọng lượng bình thường ở độ tuổi 45, và những người thường xuyên tập luyện Yoga, giảm được khoảng ba cân ít trong đó giai đoạn 10 năm so với những người không thực hành Yoga. Cho đến khi tất cả các nghiên cứu hiện tại, đó sẽ là an toàn để nói rằng việc thêm thực hành Yoga với thói quen hàng tuần của bạn và ăn một cách khôn ngoan sẽ góp phần kiểm soát cân hoặc giảm cân hiệu quả.

Khi tìm kiếm một giáo viên Yoga, tìm một người là từ bi, nhưng sẽ khuyến khích bạn thực hành thường xuyên hơn. Kết quả bạn sẽ đạt được từ thực hành thường xuyên, trong 3-4 lớp Yoga mỗi tuần, sẽ là bất thường, đặc biệt là, nếu bạn thực hành Yoga trong nhiều năm. Yoga là tác động rất thấp so với nhiều thói quen tập thể dục aerobic và có thể được thực hành cả khi tuổi cao.

Đầu gối, cột sống, hông, vai, sẽ cảm ơn bạn cho điều kiện Yoga sẽ giữ chúng. Nhiều ngày nay hình thức tiêu chuẩn của tập thể dục không có quyền khoe khoang cùng, như Yoga. Đối với ăn uống, dành thời gian để xác định đói và thèm. Bạn sẽ nhận thấy rằng chúng không phải là những điều tương tự. Là một người yêu chocolate, nó là tốt hơn để ăn một miếng sô cô la, bây giờ và sau đó, hơn để mua một chiếc bánh rán chục chocolate. Đây không phải là để biện minh, hoặc đầu hàng, sô cô la, nhưng ăn nó ở mức độ vừa phải, và không phải mỗi ngày.

 

tap-yoga-giup-ban-giam-can

Tập yoga, ăn uống điều độ và dùng thuốc giảm cân sẽ mang lại hiệu quả giảm cân cao nhất

 

Dựa trên những gì tôi đã nói cho đến nay, nó là tất cả về việc nhận biết, kiểm soát và điều độ. Chúng tôi phải dừng lại thói quen ăn uống. Gần đây, các nhà nghiên cứu tìm thấy rằng những phụ nữ nhận được 1.200 mg bổ sung canxi, trên một cơ sở hàng ngày, giảm số lượng của họ thèm ăn tiền mãn kinh bằng 54 %.

Ngày lưu ý khác: Khi bạn có lo lắng, cơ thể bạn sản xuất nhiều cortisol hormone, có thể làm tăng lượng carbohydrate bạn ăn. Carbohydrates tạm thời làm tăng nồng độ serotonin, khiến chúng ta cảm thấy không thoải mái trong thời gian ngắn. Tìm hiểu nghệ thuật của các loại thực phẩm thay thế cho các biến thể đặc dinh dưỡng hơn. Tôi bao gồm chi tiết trong eBook của tôi, 14 ngày để thay đổi cuộc sống của bạn, mà sẽ được phát hành vào tháng 8 năm 2005. Đang trong tình trạng tốt nhất bạn có thể cũng là kết nối với suy nghĩ tích cực. Vì vậy, sử dụng các nguồn tự hoàn thiện để giữ cho bạn đi đúng đối với sức khỏe tối ưu.

Yoga có thể giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả.

 

Share Button